DỊCH VỤ GIA HẠN BẢO HÀNH DÀNH CHO THIẾT BỊ MÃ VẠCH

Thứ ba, 28/05/2019 - 09:34 AM

DỊCH VỤ GIA HẠN BẢO HÀNH DÀNH CHO MÁY IN MÃ VẠCH VÀ MÁY KIỂM KHO

 

Các thiết bị sử dụng trong sản xuất hay công nghiệp luôn chịu rủi ro cao do phải làm việc liên tục và quá nhiều, chính vì vậy máy rất dễ dàng bị hư hỏng hay gặp sự cố và luôn đòi hỏi được hỗ trợ Kỹ thuật ngay khi gặp sự cố như tìm và khắc phục lỗi, sửa chữa, thay thế linh kiện, bảo trì, ... 

Sau khi hết thời gian bảo hành quy định, các doanh nghiệp luôn phải chi trả một khoản chi phí khá lớn và chưa kể tốn nhiều thời gian cho việc sửa chữa.

Nhận thấy những vấn đề trên, Delfi đã thử triển khai "Gói dịch vụ gia hạn thời gian bảo hành" cho một số khách hàng thân thiết. Sau một thời gian, chúng tôi nhận thấy gói dịch vụ này thật sự mang đến nhiều lợi ích cho Khách hàng. 

 

 

Đầu tiên, khi sử dụng gói dịch vụ này, khách hàng sẽ được hỗ trợ tất cả các quyền lợi như gói bảo hành chính từ Hãng

✔  Tiết kiệm chi phí sửa chữa         ✔  Hỗ trợ kỹ thuật từ xa

✔  Thay thế linh kiện theo đúng tiêu chuẩn của Nhà sản xuất

✔ Thời gian sửa chữa nhanh, tránh làm gián đoạn quy trình sản xuất

✔  Hỗ trợ "Thiết bị thay thế" trong trường hợp Thiết bị cần thời gian khắc phục hoặc Quy trình sản xuất của Khách hàng cần phải diễn ra liên tục.

Chính vì vậy, Delfi quyết định chính thức triển khai "Gói gia hạn bảo hành" đến tất cả các Khách hàng, nhằm mang lại dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. Và đây cũng là dịch vụ giúp Delfi có thể chăm sóc cũng như mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng.

 

Nội dung Gói gia hạn bảo hành

 

a. Gói bảo hành

 

- Gói gia hạn 12 tháng      - Gói gia hạn 24 tháng

 

b. Thiết bị áp dụng

 

o Máy kiểm kho PDA

Dòng máy hỗ trợ: 

✔ DelfiPDA: DelfiMira,...

✔ BlueBird EF400, EF500, RFR900,...

✔ Pointmobile: PM60, PM66, PM70, PM450, PM80, ...

 

 

 

o Máy in mã vạch

Dòng máy hỗ trợ:

✔ Zebra ZT230, ZT410, ZT420, ...

✔ Citizen: CL-S700, CL-S703, ...

 

 

c. Cách xử lý sự cố

 

- Hỗ trợ khắc phục sự cố qua điện thoại hoặc các ứng dụng liên lạc đối với những lỗi đơn giản

- Đối với những trường hợp không thể xử lý từ xa, Delfi sẽ có Kỹ thuật viên tiếp nhận bảo hành tận nơi để trực tiếp hỗ trợ hoặc mang máy về trung tâm bảo hành (tùy theo tình trạng của máy)

 

d. Địa điểm bảo hành

 

Tất cả thiết bị, sản phẩm do Công ty TNHH Defi Technologies cung cấp sẽ được bảo hành tại điạ chỉ:

✔ A4-E23 Trường Sơn (số cũ) / 38 Phan Đình Giót - Phường 02 - Tân Bình - HCM

 

Lưu ý:

Trước khi liên hệ với trung tâm hỗ trợ, Khách hàng cần chuẩn bị sẵn các thông tin về thiết bị như phiên bản hệ điều hành hiện tại, thương hiệu của các thiết bị cần hỗ trợ hoặc các thông số như: số serial, số hiệu model và hóa đơn (nếu có)

 

Delfi luôn tâm niệm mang đến cho Khách hàng những giải pháp tối ưu và dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Uy tín, chất lượng, tận tâm chính là những giá trị cốt lõi mà Delfi hướng đến cho từng khách hàng.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH - BẢO TRÌ - SỬA CHỮA THIẾT BỊ MÃ VẠCH UY TÍN

Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về "Gói dịch vụ gia hạn bảo hành". Hãy nhấc điện thoại và liên hệ với Delfi thông qua Hotline tư vấn 0948 490 070 của chúng tôi ngay. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đem đến sự hài lòng, uy tín và chất lượng.

 

Công ty TNHH Delfi Technologies Việt Nam

Email : info@delfi.com.vn

Hotline : 0948 490 070


Tin cùng chuyên mục

Bình luận của bạn
*
*
 
 video
 Ưu đãi & khuyến mãi
 Cảm Nghĩ Khách Hàng
Avatar Lúc trước chúng tôi check-in sự kiện bằng việc viết tên ra giấy rồi lưu lại, nay nhờ có giải pháp check-in sự kiện của Delfi mà sự kiện diễn ra nhanh chóng, chúng tôi cảm thấy yên tâm hơn [Xem thêm]
Avatar Sử dụng dịch vụ quét mã vạch check-in vào cổng của Delfi, chúng tôi nhận ra những cách thủ công mà lâu nay chúng tôi dùng thật sự rất ít hiệu quả [Xem thêm]
Avatar Sự nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp của giải pháp check-in sự kiện Delfi đã khiến khách hàng của chúng tôi cảm thấy rất hài lòng
Avatar Nhờ vào giải pháp check-in sự kiện bằng mã vạch mà sự kiện của chúng tôi đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Avatar Lúc trước, chúng tôi gặp rất khá nhiều sai sót khi quản lý hàng hóa theo cách thủ công. Nhưng từ khi sử dụng giải pháp kiểm kho bằng mã vạch, quy trình kiểm soát hàng hóa diễn ra đơn giản hơn, mang lại hiệu quả cao cho công việc. [Xem thêm]
Avatar Nhờ vào mã vạch, quy trình kiểm tra vé được tiến thành nhanh chóng và chuyên nghiệp. Quản lý dữ liệu khách mời qua hệ thống barcode, giúp cho việc update thông tin trở nên chính xác. Sự kiện của BB Castrol đã diễn ra thành công, chúng tôi thật sự có một trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ "Check-in sự kiện bằng mã vạch của Delfi" [Xem thêm]
Avatar Sử dụng bộ máy tính tiền di động gồm máy in di động và máy quét không dây giúp cho việc thu tiền điện/nước/internet diễn ra thuận tiện cho khách hàng và nhân viên của chúng tôi. [Xem thêm]
Avatar Với thiết kế dạng súng, máy kiểm kho PDA PM450 đã giúp chúng tôi quản lý được số lượng hàng hóa thực bán ở các store một cách dể dàng, giảm tối thiểu thiệt hại mất mát tài sản [Xem thêm]
 Khách Hàng Tiêu Biểu
 TIN TỨC
 DANH MỤC SẢN PHẨM

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOẶC HỖ TRỢ DỰ ÁN:

Trụ Sở Chính Hồ Chí Minh
Trụ Sở Chính Hồ Chí Minh

A4 - E23 Trường Sơn, P2, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Tell: 028.399 19084

Hotline: 0948 490 070

Email: info@delfi.com.vn

Văn Phòng Hà Nội
Văn Phòng Hà Nội

Phòng 404, số 106 Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tell: 0948 490 070

 

Văn Phòng Đà Nẵng
Văn Phòng Đà Nẵng

Đường BBT, P.Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng

Tell: 0948 490 070

 

Thống kê truy cập

  • Trực tuyến:
    11
  • Hôm nay:
    704
  • Tuần này:
    16100
  • Tuần trước:
    31226
  • Tháng trước:
    44232
  • Tất cả:
    2306846
Thiết kế website www.webso.vn
Yêu cầu báo giá 
Thông tin đăng ký
 Đóng
  

Thôn tin đăng nhập
 Đóng